Mẫu HD Đại lý

15/05/2025

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

------o0o------

 

 

HỢP ĐỒNG NGUYÊN TẮC

( V/v: Cung cấp hàng hoá và dịch vụ)

Số ..../2025/EUROAPPLIANCES-.....

 

  • Căn cứ vào Bộ luật Dân sự số 33/2005/QH11 được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam thông qua ngày 14 tháng 06 năm 2005;
  • Căn cứ vào Bộ luật Thương mại số 36/2005/QH11 do Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt nam Khóa 11, Kỳ họp thứ 7 thông qua ngày 14 tháng 6 năm 2005 có hiệu lực từ ngày 01 tháng 05 năm 2021;
  • Căn cứ nhu cầu và khả năng của hai bên.

 

    Hôm nay, ngày ..... tháng  năm 2025, tại TP Hồ Chí Minh, chúng tôi gồm:

 

BÊN MUA (A):

Đại diện       : Ông /Bà                   Chức vụ: Giám Đốc

Địa chỉ         :

Điện thoại  :                                           Fax:

Mã số thuế   :

Tài khoản     :

Tại               :         

 

BÊN BÁN (B): CÔNG TY TNHH EUROAPPLIANCES

Đại diện       : Bà Nguyễn Thị Lý          Chức vụ: Phó Giám đốc

Địa chỉ         : Số 11 Đường 67 Tổ 5 Khu Phố 2, P.Tân Phong, Quận 7,TPHCM

Điện thoại    : 18000.88897                                        Fax:

Mã Số Thuế   : 0318524968

Số tài khoản : 79891.9999.              Tại: Ngân hàng MB – Chi nhánh Nam Sài Gòn

 

Hai bên thông nhất ký kết hợp đồng nguyên tắc với các điều khoản mua bán cụ thể như sau:

 

ĐIỀU I: ĐIỀU KHOẢN CHUNG

  1. Hai bên quan hệ mua bán với nhau trên cơ sở bình đẳng, cùng có lợi.
  2. Số lượng, chủng loại và giá cả các mặt hàng sẽ theo thỏa thuận cụ thể giữa hai bên.
  3. Chất lượng hàng hoá và dịch vụ theo các thông số kỹ thuật và tiêu chuẩn quy định của nhà sản xuất.

 

ĐIỀU II: ĐẶT HÀNG VÀ GIAO NHẬN HÀNG HÓA:

  1. Đại diện bên Mua (được ủy quyền) trực tiếp đặt hàng với người đại diện của bên Bán (được ủy quyền), quyết định các vấn đề về số lượng hàng đặt, giá cả, địa điểm giao hàng theo từng đơn hàng cụ thể.
  2. Địa điểm giao hàng:
    • Bên Bán giao hàng miễn phí tại các địa điểm nhận hàng của bên Mua trong phạm vi nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh. Ngoài phạm vi trên bên Mua phải thanh toán cước phí vận chuyển; Trong trường hợp này nếu phương tiện vận chuyển của bên Bán hoặc do bên Bán thuê thì chi phí vận chuyển bên mua phải chi trả hoàn toàn. Bên Mua cũng có thể đến nhận hàng trực tiếp tại kho của bên Bán; Trong trường hợp này người đến nhận hàng phải có giấy giới thiệu và chứng minh thư hợp lệ.
    • Bên Bán giao hàng trên phương tiện tại địa điểm giao nhận theo thoả thuận trên; Bên Mua chịu trách nhiệm dỡ hàng xuống khỏi phương tiện và bốc xếp hàng vào kho của mình.
  3. Giao nhận hàng:
    • Khi nhận hàng bên Mua có trách nhiệm kiểm tra số lượng, chủng loại sản phẩm trước khi ký nhận trên chứng từ. Trường hợp nhận hàng thông qua các đơn vị và cá nhân làm dịch vụ giao nhận, vận chuyển thì bên Mua cần tìm ngay kiện hàng có có ghi: Tổng số kiện hàng, các chứng từ đi kèm lô hàng; Đồng thời phải kiểm tra kỹ niêm phong của bên Bán. Bên Mua phải tiến hành lập biên bản đối với tất cả các trường hợp bất thường như: hàng bị mất dấu niêm phong, hàng sai chủng loại và thông báo kịp thời cho bên Bán.
    • Bên Mua có thể từ chối nhận hàng trong trường hợp hàng bàn giao không đúng chi tiết đã nêu trong đơn đặt hàng, hàng bị hư hỏng, thiếu phụ kiện kèm theo.
    • Trong trường hợp từ chối nhận hàng hoặc phát sinh các vấn đề ngoài dự kiến, bên Mua phải thông báo ngay cho bên Bán để cùng nhau kịp thời khắc phục sự cố. Mọi khiếu nại về Sản phẩm (nếu có) của bên Mua phải được lập thành biên bản tại chỗ và có xác nhận của bên Bán hoặc bên Vận chuyển, giao hàng và được gửi cho bên Bán trong vòng 01 ngày kể từ ngày nhận hàng..
    • Sau khi đại diện bên Mua ký nhận, nghiệm thu hàng, bên Mua phải bảo quản Sản phẩm theo các tiêu chuẩn và quy định của nhà sản xuất và tự chịu trách nhiệm đối với mọi hư hỏng, thiệt hại liên quan đến Sản phẩm mà không do lỗi nhà sản xuất.
    • Hàng đã mua miễn trả lại, ngoại trừ trường hợp hàng giao bị lỗi, hàng giao không đúng chủng loại; Việc trả lại được thực hiện tối đa trong vòng 07 ngày kể từ ngày hai bên giao nhận hàng. Hàng trả lại phải còn nguyên vẹn tem và niêm phong, đầy đủ chi tiết và phụ tùng.
  4. Thời gian giao hàng:
    • Đối với các địa điểm trong nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh: giao hàng trong 01- 10 ngày hoặc tuỳ theo thoả thuận bằng điện thoại hoặc mail giữa hai bên.
    • Đối với các địa điểm giao hàng tại các thành phố, tỉnh khác: thời gian giao hàng căn cứ theo phương thức vận chuyển mà bên Mua lựa chọn.

 

ĐIỀU III: TRÁCH NHIỆM CỦA BÊN BÁN:

  1. Thời gian giao hàng:
    • Bên Bán có trách nhiệm cung cấp cho bên mua các mặt hàng do bên Mua yêu cầu.
    • Các hàng hoá này sẽ được bên bán đảm bảo chất lượng và các thông số kỹ thuật do hãng sản xuất quy định.
  2. Địa điểm giao nhận:
    • Bên bán có trách nhiệm giao đầy đủ hàng hóa cho bên mua tại đỉa điểm do 2 bên thỏa thuận.
  3. Bảo hành:
  • Có trách nhiệm bảo hành các sản phẩm bên Bán đã cung cấp theo tiêu chuẩn bảo hành của Hãng cấp hàng/Nhà sản xuất về bảo hành sản phẩm
  1. Các sản phẩm sẽ được bảo hành tại nhà khách hàng hoặc gửi về Trung tâm bảo hành của Eurocook tại HN và HCM
  2. Hỗ trợ:
    • Bên Bán có trách nhiệm theo định kỳ cung cấp cho bên Mua các thông tin cần thiết sau:

             +/ Danh mục và Catalogue các sản phẩm hiện có;

             +/ Giá cả các sản phẩm, dịch vụ đối với khách hàng...

  • Bên Bán sẵn sàng hỗ trợ theo khả năng của mình các yêu cầu của bên Mua về kỹ thuật, đào tạo, công tác xúc tiến thị trường .v.v.
  1. Cung cấp cho bên Mua thông tin về người được cử ra giao dịch với bên Mua (họ tên, chức vụ, chữ ký, uỷ quyền giao dịch)

             Trong trường hợp nhân viên được ủy quyền giao dịch của bên Bán được ghi trên không được quyền tiếp tục đại diện trong việc giao dịch với bên Mua, bên Bán sẽ có thông báo kịp thời, chính thức bằng điện thoại/ mail, gửi người đại diện liên lạc của bên Mua và phải được đại diện liên lạc bên Mua xác nhận

 

ĐIỀU IV: TRÁCH NHIỆM CỦA BÊN MUA:

  1. Thanh toán:
  2. Bên Mua bảo đảm thanh toán cho bên Bán trong vòng 02 ngày đầu kể từ khi nhận hàng và hóa đơn VAT (nếu có)
  3. Giao nhận hàng hóa:
    • Khi nhận được hàng của bên Bán, bên Mua có trách nhiệm thông báo lại với bên Bán bằng văn bản/email/fax/đt có xác nhận của bên Mua.
  4. Danh nghĩa:
    • Bên mua là bạn hàng của bên Bán và không bên nào được thay mặt hay mang danh nghĩa của bên kia khi làm việc với khách hàng.
    • Không bên nào được sử dụng một tên gọi nào đó mà có thể bao hàm rằng trụ sở chính của bên kia là trụ sở của mình.
  5. Cung cấp cho bên Bán thông tin về người được cử ra giao dịch với bên Bán (họ tên, chức vụ, chữ ký, uỷ quyền giao dịch)

   Trong trường hợp nhân viên được ủy quyền giao dịch của bên Mua được ghi trên không được quyền tiếp tục đại diện trong việc giao dịch với bên Bán, bên Mua sẽ có thông báo kịp thời, chính thức bằng văn bản/email/fax, gửi người đại diện liên lạc của bên Bán và phải được đại diện liên lạc bên Bán xác nhận. Nếu không, bên Mua phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về những giao dịch của nhân viên đó, và thanh toán toàn bộ giá trị các lô hàng do nhân viên đó ký xác nhận mua của bên Bán

ĐIỀU V: GIÁ CẢ VÀ THANH TOÁN:

  1. Hợp đồng này là hợp đồng nguyên tắc nên các khoản thanh toán sẽ căn cứ theo từng lần, từng tháng hoặc từng đợt theo đơn đặt hàng(đối với hàng hoá). Số tiền được thể hiện trên hóa đơn GTGT do Bên B phát hành.
  2. Hình thức thanh toán: Thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản trước khi giao hàng

ĐIỀU VI: BẢO HÀNH:

  1. Các mặt hàng bên Bán cung cấp cho bên Mua được dán tem bảo hành và cấp phiếu bảo hành của bên Bán
  2. Bên Bán có trách nhiệm bảo hành các mặt hàng do bên Bán cấp phiếu bảo hành theo đúng thời hạn và các quy định nêu trong phiếu bảo hành.
  3. Địa điểm bảo hành:
  • Đối với các khách hàng trong nội thành HN và HCM thì nhân viên kỹ thuật sẽ đến trực tiếp tận nhà khách hàng để kiểm tra bảo hành sản phẩm.
  • Đối với các khách hàng ở các tỉnh, thành phố khác thì khách hàng có thể gửi sản phẩm lỗi lên địa điểm của trung tâm bảo hành ở 2 Thành Phố HN và HCM, hoặc đối với những sản phẩm to nặng không thể gửi được thì khách hàng hỗ trợ chi phí đi lại cho thợ kỹ thuật đến tận nơi nhà khách hàng để kiểm tra bảo hành sản phẩm.
  1. Bên Bán có quyền từ chối trách nhiệm bảo hành nếu bên Mua không thực hiện các quy định về bảo quản hàng hoá do bên Bán cung cấp.
    • Bên Bán không bảo hành nếu sản phẩm đã bị mất tem bảo hành, mất phiếu bảo hành, số serial (S/N) (hoặc P/N) không đúng với số serial (S/N) (hoặc P/N) phiếu bảo hành.
    • Bên Bán không bảo hành sản phẩm hỏng do các điều kiện khách quan hoặc lỗi kỹ thuật phần cứng do người sử dụng gây ra như: rơi vỡ, ẩm ướt, điện áp không ổn định; chập cháy; xây sước linh kiện …
    • Bên Bán sẽ không bảo hành nếu trước đó sản phẩm đã được người không thuộc bên Bán đến sửa chữa, thay thế.
    • Bên bán sẽ không bảo hành nếu nguyên nhân thuộc về lỗi các linh kiện do bên Mua cung cấp bổ xung gây ra.
  2. Đối với các sản phẩm mới nhập từ bên Bán mà phát sinh lỗi vượt quá tiêu chuẩn quy định của hãng sản xuất, bên Mua có quyền đổi máy mới từ bên Bán trong vòng 1 tuần kể từ ngày xuất hóa đơn.

 

ĐIỀU VII: HIỆU LỰC HỢP ĐỒNG:

  1. Hợp đồng nguyên tắc này có giá trị 01 năm kể từ ngày ký kết. Hết thời hạn trên, nếu hai bên không có ý kiến bằng văn bản thì Hợp đồng được tự động kéo dài 01 năm tiếp theo và tối đa không quá 5 năm.
  2. Hợp đồng có hiệu lực kể từ ngày ký và hết hiệu lực hoàn toàn khi hai bên đã hoàn thành các nghĩa vụ của mình ( trừ điều khoản bảo hành).

Hợp đồng này được đại diện có thẩm quyền của 02 bên thống nhất ký kết và được lập thành 02 bản có giá trị pháp lý như nhau. Mỗi bên giữ 01 bản để thực hiện.

 

             ĐẠI DIỆN BÊN MUA

 

             ĐẠI DIỆN BÊN BÁN

 

Các đối tác lớn: